Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Chị em tuổi 30 da đen lỳ bẩm sinh hóa 'Bạch Tuyết'

Chị em tuổi 30 da đen lỳ bẩm sinh hóa 'Bạch Tuyết'

Như Ngọc, Thiên Vân, Phương Anh, Thu Yến và hơn 500.000 phụ nữ Việt 'đổi đen thay trắng' làn da dễ dàng nhờ những công nghệ làm đẹp hiện đại.

Thứ tư, 17/7/2019, 11:00 (GMT+7)

Con người khi sinh ra đã sở hữu một màu da riêng, nhưng vẫn có thể quyết định màu da mình yêu thích để thêm xinh đẹp và tự tin hơn. Tuy nhiên, tình trạng của mỗi người lại khác nhau, muốn "đổi vận" cho làn da, bạn cần lựa chọn phương pháp phù hợp. Dưới đây là một số trường hợp tiêu biểu cho việc làm trắng bật tone rõ rệt.

Hình ảnh ban đầu của những phụ nữ ngăm đen từ trong trứng.

Hình ảnh ban đầu của những phụ nữ "ngăm đen từ trong trứng".

Như Ngọc - Phương Anh cùng chung cảnh ngộ với làn da đen lỳ bẩm sinh và nhiều thâm mụn. Làm bạn với nhau từ nhỏ, mỗi lần đi cùng nhau, cả hai thường phải nghe những lời chê bai như "cặp đôi xi đèn đèn", hay "đi cùng nhau mà tối cả bầu trời". Ở độ tuổi 25 tuổi, khi da dẻ căng tràn sức sống, thì Ngọc lại khá khép mình, bất đắc dĩ mới bỏ khẩu trang kín khi ra đường vì tự ti "gương mặt Bao Công", còn Phương Anh lại càng chán nản sau khi cố trang điểm cho mình trắng lên. Cô gái tiếp tục bị gắn với nhưng biệt danh "mặt mốc", "mặt trắng bệch mà cổ thâm xì".

Đôi bạn thân sau khi tìm hiểu kỹ càng đã nhờ tới chuyên gia Nguyễn Ngọc Mai - bác sĩ da liễu tại Saigon Smile Spa và được chỉ định sử dụng phương pháp trắng hồng 360 độ, giúp giải quyết các khuyết điểm trên gương mặt.

Đôi bạn thân Như Ngọc - Phương Anh thực hiện chu trình làm trắng da đúng vào dịp Smile Spa có chương trình tài trợ lớn. Thay vì phải trả 10,9 triệu đồng cho một liệu trình, Ngọc và Phương Anh chỉ cần bỏ ra 6 triệu, tiết kiệm được gần 5 triệu đồng lại còn được tặng thêm 10 buổi làm trắng chuyên sâu cho vùng cổ.

Đôi bạn thân Như Ngọc - Phương Anh thực hiện chu trình làm trắng da đúng vào dịp Saigon Smile Spa có chương trình tài trợ lớn. Thay vì phải trả 10,9 triệu đồng cho một liệu trình, Ngọc và Phương Anh chỉ cần bỏ ra 6 triệu đồng, tiết kiệm được gần 5 triệu đồng lại còn được tặng thêm 10 buổi làm trắng chuyên sâu cho vùng cổ.

Lý giải về trường hợp này, bác sĩ Mai cho biết: "Melanin là yếu tố quyết định chính của màu da. Làm trắng làn da đen bẩm sinh đồng nghĩa với việc phải ức chế sự hình thành của hắc sắc tố melanin. Các loại mỹ phẩm chỉ có thể tác động trên bề mặt và tạo hiệu ứng trắng ảo. Muốn trắng thực sự phải cần đến công nghệ hiện đại, đưa dưỡng chất và tác động sâu xuống lớp đáy của da. Trắng hồng 360 đáp ứng được điều này".

Ngoài cặp đôi bạn thân, Tiêu Ngọc, Thiên Vân, Constance Nguyễn và hơn 100 khách hàng trên toàn hệ thống Saigon Smile Spa đều đã "thay da" thành công nhờ trắng hồng 360 độ.

Trắng hồng 360 độ có thể giải quyết nhiều tình trạng da trong mùa hè: đen sạm cháy nắng, da sần sùi loang lổ không đều màu, da nhiều mụn thâm và bóng dầu...  Đây còn là bí quyết được hội tiểu thư Rich kids Việt tại Mỹ ưa chuộng. Xem thêm tại đây.

Trắng hồng 360 độ có thể giải quyết nhiều tình trạng da trong mùa hè như đen sạm cháy nắng, da sần sùi loang lổ không đều màu, da nhiều mụn thâm và bóng dầu... Đây còn là bí quyết được hội tiểu thư Rich kids Việt tại Mỹ ưa chuộng. Xem thêm .

Trường hợp của bà mẹ ba con Thu Yến lại là một ví dụ khác. Sở hữu gương mặt với những đường nét thanh thoát, trải qua ba lần sinh nở, làn da vốn loang lổ không đều màu, lỗ chân lông to của Yến lại trở nên sạm, xỉn, tốc độ lão hóa nhanh gấp hai lần. Bên cạnh đó, việc thức đêm chăm con nhiều khiến gương mặt của Thu Yến trở nên thiếu sức sống, xuất hiện nhiều nếp nhăn nông ở đuôi mắt, rãnh má.

"Mới đây, khi up bộ ảnh chụp cùng các nhóc tỳ ở studio, ai cũng khen tôi gái có con mà trẻ đẹp quá. Nhưng thực tế, ở ngoài 10 người thì có tới 9 người gặp mình đều nhận xét trông khác xa với ảnh", chị Thu Yến bộc bạch.

Sau khi đi tìm hiểu một vòng các địa chỉ làm đẹp ở Hà Nội và đọc nhiều review làm trắng da trên các diễn đàn, chị Thu Yến quyết định đến hệ thống medical spa Top 1 châu Á - Thái Bình Dương Saigon Smile Spa. Tại đây chị được chuyên gia da liễu Nguyễn Ngọc Quý thăm khám và chỉ định làm liệu trình làm trắng da chống lão hóa Yuki.

"Da sáng khỏe hơn hẳn, lỗ chân lông được thu nhỏ, nhất là những vết nhăn nông không còn thấy nữa. Thích nhất là đi làm trắng da còn được miễn phí triệt lông nách, đúng thứ mình đang cần. Đẹp lên, tự tin lên thì cũng có tiếng nói hơn hẳn", chị Thu Yến chia sẻ sau khi trải nghiệm dịch vụ.

Chị em tuổi 30 da đen lì bẩm sinh vẫn hóa 'Bạch Tuyết'
 
 
Chị em tuổi 30 da đen lì bẩm sinh vẫn hóa 'Bạch Tuyết'

Sự khác biệt của làn da Thu Yến trước và sau kết hợp với trị liệu.

Phương pháp làm trắng da chống lão hóa Yuki cũng đã giúp Bảo An và Ngọc Nữ "lột xác" ngoạn mục. Hiện tại, hai cô gái tự tin với nước da trắng thay vì làn da đen lỳ lão hóa trước đây.

Nhiều người nổi tiếng chọn Saigon Smile Spa làm địa chỉ làm đẹp quen thuộc.

Làm trắng da chống lão hóa Yuki là phương pháp giúp làm trắng da và chống lão hóa trong cùng một liệu trình bằng sản phẩm từ thiên nhiên kết hợp 5 công nghệ trị liệu da hiện đại 2019. Xem chi tiết quy trình làm trắng da chống lão hóa Yuki .

Nếu trắng hồng 360 độ có thể đáp ứng nhu cầu làm trắng chuyên sâu, bật ba tone da, xóa thâm mụn và cấp ẩm thì làm trắng da chống lão hóa Yukivừa tác động trắng bật 2-3 tone da vừa chặn quá trình hình thành lão hóa, trả lại làn da trẻ trung như tuổi đôi mươi.

Saigon Smile Spa là Medical Spa được khách hàng bình chọn "Dịch vụ làm trắng và chăm sóc da tốt nhất" (do Thời báo kinh tế Việt Nam và Tạp chí tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức). Hơn 550.000 chị em đã làm trắng da thành công tại đây, trong đó có nhiều tên tuổi nổi tiếng như: diva Mỹ Linh, MC Nguyễn Cao kỳ Duyên, diễn viên Nhã Phương, Lã Thanh Huyền, Á hậu Thuỵ Vân, ca sĩ Nhật Thuỷ...

Trong tháng 7, khách hàng có cơ hội nhận gấp ba ưu đãi của Như Ngọc hay bà mẹ ba con Thu Yến. Ngoài được tài trợ 50% chi phí, bạn còn nhận toàn bộ liệu trình làm trắng chuyên sâu vùng cổ và liệu trình triệt lông nách vĩnh viễn. Saigon Smile Spa cam kết giá liệu trình không hề thay đổi và khách hàng vẫn được hưởng trọn vẹn các quyền lợi VIP của dịch vụ. Chương trình chỉ áp dụng cho 100 khách hàng đăng ký sớm .

(Nguồn: Saigon Smile Spa )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------